RbiSearchHeader

Press escape key to go back

Past Searches

Theme
Theme
Text Size
Text Size
S2

Notification Marquee

RBI Announcements
RBI Announcements

RbiAnnouncementWeb

RBI Announcements
RBI Announcements

Asset Publisher

78527191

పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-2.0: వ్యక్తులు మరియు చిన్న వ్యాపారాల యొక్క కోవిడ్-19 సంబంధిత ఒత్తిడి పరిష్కారం

ఆర్‌బిఐ/2021-22/31
DOR.STR.REC.11/21.04.048/2021-22

మే 5, 2021

అన్ని వాణిజ్య బ్యాంకులు (చిన్న ఆర్థిక బ్యాంకులు, లోకల్ ఏరియా బ్యాంకులు మరియు ప్రాంతీయ గ్రామీణ బ్యాంకులతో సహా)/ 
అన్ని ప్రాథమిక (పట్టణ) సహకార బ్యాంకులు/రాష్ట్ర సహకార బ్యాంకులు/
జిల్లా కేంద్ర సహకార బ్యాంకులు/అఖిల భారత ఆర్థిక సంస్థలు 
అన్ని బ్యాంకింగేతర ఆర్ధిక సంస్థలు (హౌసింగ్ ఫైనాన్స్ సంస్థలతో సహా)

మేడమ్/ప్రియమైన సర్,

పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-2.0: వ్యక్తులు మరియు చిన్న వ్యాపారాల యొక్క కోవిడ్-19 సంబంధిత ఒత్తిడి పరిష్కారం

భారతీయ రిజర్వు బ్యాంకు “కోవిడ్-19- సంబంధిత ఒత్తిడి కోసం పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్ (“రిజల్యూషన్ ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0”) లో తన ఆగస్టు 6, 2020 నాటి సర్కులర్ DOR.No.BP.BC/3/21.04.048/2020-21లో పేర్కొన్న పరిస్థితులకు లోబడి, ప్రామాణికత వంటి ఎక్స్‌పోజర్‌లను వర్గీకరించేటప్పుడు, యాజమాన్యంలో మార్పు లేకుండా మరియు వ్యక్తిగత రుణాలలో అర్హతగల కార్పొరేట్ ఎక్స్‌పోజర్‌లకు సంబంధించి రుణదాతలు ఒక పరిష్కార ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి ఒక విండోను అందించారు.

2. ఇటీవలి వారాల్లో భారతదేశంలో కోవిడ్ -19 మహమ్మారి పునరుత్థానం మరియు మహమ్మారి వ్యాప్తిని తనిఖీ చేయడానికి, పర్యవసానంగా తీసుకునే చర్యలు, వసూలీ ప్రక్రియపై ప్రభావం చూపుతాయి మరియు కొత్త అనిశ్చితులను సృష్టించవచ్చు. వ్యక్తిగత రుణగ్రహీతలు మరియు చిన్న వ్యాపారాలకు సంభావ్య ఒత్తిడిని తగ్గించే లక్ష్యంతో, ఈ క్రింది చర్యలను ప్రకటించారు. ఈ చర్యలు తగిన మార్పులతో పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్ - 1.0 యొక్క ఆకృతులకు అనుగుణంగా ఉంటాయి.

3. ఈ సర్క్యులర్ యొక్క పార్ట్ ఎ వ్యక్తులు మరియు చిన్న వ్యాపారాలకు అడ్వాన్సుల పరిష్కారానికి సంబంధించిన అవసరాలకు సంబంధించినది మరియు పార్ట్ బి (i) వ్యాపార ప్రయోజనాల కోసం రుణాలు పొందిన వ్యక్తులకు మరియు (ii) గతంలో పరిష్కార ప్రణాళికలు అమలు చేయబడ్డ చిన్న వ్యాపారాల మూలధన మద్దతుకు సంబంధించినది. పార్ట్ సి ఈ విండో క్రింద అమలు చేసిన పరిష్కార ప్రణాళికలకు సంబంధించి రుణ సంస్థల కొరకు డిస్క్లోజర్స్ అవసరాలను జాబితా చేస్తుంది.

ఎ. వ్యక్తులు మరియు చిన్న వ్యాపార రుణాల యొక్క పరిష్కారం

4. వ్యక్తిగత రుణగ్రహీతలు మరియు చిన్న వ్యాపారాలకు వారి క్రెడిట్ ఎక్స్‌పోజర్‌లకు సంబంధించి పరిష్కార ప్రణాళికలను అమలు చేయడానికి పరిమిత విండోను అందించడానికి, అయితే, పేర్కొన్న షరతులకు లోబడి అట్టి ఎక్స్పోజర్లను ప్రామాణికంగా వర్గీకరించిన తరువాతనే, రుణ సంస్థలు అనుమతించబడ్డాయి.

5. క్రింద సూచించిన రుణగ్రహీతలు రుణ సంస్థల ద్వారా పరిష్కార విండోకు అర్హులు:

ఎ. సంస్థలు వారి స్వంత సిబ్బంది/సిబ్బందికి ఇచ్చిన రుణాలు మినహాయించి, వ్యక్తిగత రుణాలు పొందిన వ్యక్తులు (“XBRL రిటర్న్స్-బ్యాంకింగ్ స్టాటిస్టిక్స్ యొక్క హార్మోనైజేషన్” పై జనవరి 4, 2018 నాటి సర్క్యులర్ DBR.No.BP.BC.99/08.13.100/2017-18లో నిర్వచించినట్లు).

బి. వ్యాపార ప్రయోజనాల కోసం మార్చి 31, 2021 నాటికి రుణ సంస్థల ద్వారా రూ.25 కోట్లకు మించకుండా రుణాలు మరియు అడ్వాన్సులను పొందిన వ్యక్తులు.

సి. మార్చి 31, 2021 నాటికి రుణ సంస్థల ద్వారా రూ.25 కోట్లకు మించకుండా రిటైల్ మరియు టోకు వాణిజ్యంలో నిమగ్నమైన చిన్న వ్యాపారాలు, సూక్ష్మ, చిన్న మరియు మధ్యతరహా పరిశ్రమలుగా వర్గీకరించబడినవి కాకుండా.

అయితే, రుణగ్రహీత ఖాతాలు/పరపతి సదుపాయాలు కోవిడ్ -19 సంబంధిత ఒత్తిడి కోసం పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్‌పై తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలలో సమాధానం 2 (డిసెంబర్ 12, 2020 న సవరించబడింది) తో కలుపుకొని, పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్ 1.0 కు అనుబంధం యొక్క క్లాజ్ 2 లోని ఉప-క్లాజులు (ఎ) నుండి (ఇ) క్రింద వర్గీకరించినవి కాకుండా వున్నప్పుడు.

దిగువ నిబంధన 22 లో పేర్కొన్న ప్రత్యేక మినహాయింపుకు లోబడి, పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 ప్రకారం రుణగ్రహీత ఖాతాలు ఎటువంటి పరిష్కారాన్ని పొందకుండా ఉండాలి.

ఇంకా, రుణగ్రహీతకు పరపతి సదుపాయాలు/పెట్టుబడి ఎక్స్‌పోజర్‌ మార్చి 31, 2021 నాటికి రుణ సంస్థ ద్వారా ప్రామాణికంగా వర్గీకరించబడి ఉండాలి.

6. ఈ సర్క్యులర్ యొక్క నిబంధనలను ఉల్లంఘిస్తూ అమలు చేయబడిన ఏదైనా పరిష్కార ప్రణాళిక జూన్ 7, 2019 న జారీ చేయబడిన ఒత్తిడితో కూడిన ఆస్తుల పరిష్కారం కోసం ప్రుడెన్షియల్ ఫ్రేమ్‌వర్క్ (“ప్రుడెన్షియల్ ఫ్రేమ్‌వర్క్”) లేదా నిర్దిష్ట వర్గానికి వర్తించే సంబంధిత సూచనల ద్వారా పూర్తిగా నిర్వహించబడుతుంది. ప్రుడెన్షియల్ ఫ్రేమ్‌వర్క్ వర్తించని సంస్థలకు రుణాలు ఇచ్చే సంస్థలు.

పరిష్కార ప్రక్రియ యొక్క ఆమంత్రణ

7. రుణ సంస్థలు ఈ ఫ్రేమ్‌వర్క్ క్రింద అర్హతగల రుణగ్రహీతలకు ఆచరణీయమైన పరిష్కార ప్రణాళికలను అమలు చేయడానికి సంబంధించి, బోర్డు ఆమోదం పొందిన విధానాలను ముందుగానే (కానీ ఈ సర్క్యులర్ తేదీ నుండి నాలుగు వారాల తరువాత కాకుండా), రూపొందిస్తాయి, అయితే, కోవిడ్ -19 ఖాతాలో ఒత్తిడి ఉన్న రుణగ్రహీతలకు మాత్రమే ఈ సౌకర్యం వర్తించేలా రూపొందించాలి. బోర్డు ఆమోదించిన విధానం, పరపతి సంస్థలు ఏయే రుణగ్రహీతల విషయంలో తీర్మానానికి సుముఖంగా ఉన్నారో వారి అర్హతను, మరియు అమలు చేయవలసిన అవసరాన్ని స్థాపించడానికి రుణ సంస్థలు అనుసరించాల్సిన శ్రద్ధగల పరిశీలనలను, సంబంధిత రుణగ్రహీతకు సంబంధించి ఒక పరిష్కార ప్రణాళిక అలాగే విండో క్రింద పరిష్కారం కోసం అభ్యర్థించే మరియు/లేదా ఈ విండో క్రింద పరిష్కారానికి గురవుతున్న రుణగ్రహీతల మనోవేదనలను పరిష్కరించే వ్యవస్థను నిర్దేశిస్తుంది. బోర్డు ఆమోదించిన విధానం తగినంతగా ప్రచారం చేయబడి మరియు రుణ సంస్థల వెబ్‌సైట్‌లో సులభంగా అందుబాటులో ఉండే విధంగా ఉండాలి.

8. అమలు చేయాల్సిన పరిష్కార ప్రణాళికను ఖరారు చేసే ప్రయత్నాలతో ముందుకు సాగడానికి రుణగ్రహీత అంగీకరించినప్పుడు ఈ విండో క్రింద అటువంటి రుణగ్రహీతకు సంబంధించి పరిష్కార ప్రక్రియ అమలు చేయబడుతుంది. ఈ విండో క్రింద పరిష్కార ప్రక్రియ ఆమంత్రణకు రుణ సంస్థల నుండి వారి వినియోగదారుల నుండి స్వీకరించబడిన దరఖాస్తులకు సంబంధించి, ఈ సర్క్యులర్‌లో ఉన్న సూచనల ప్రకారం పరిష్కారం కోసం అర్హతను అంచనా వేయడం మరియు పైన పేర్కొన్న విధంగా బోర్డు ఆమోదించిన విధానం పూర్తి చేయాలి మరియు దరఖాస్తుపై నిర్ణయం అటువంటి దరఖాస్తులను స్వీకరించిన 30 రోజులలోపు రుణ సంస్థల ద్వారా దరఖాస్తుదారునికి లిఖితపూర్వకంగా తెలియజేయాలి. ప్రక్రియ సమయాన్ని మదింపు చేయడానికి, రుణ సంస్థలు ఈ విండో క్రింద పరిష్కారం కోసం పైన పేర్కొన్న విధంగా, బోర్డు ఆమోదించిన విధానాలలో భాగంగా ఉత్పత్తి-స్థాయి ప్రామాణిక టెంప్లేట్‌లను సిద్ధం చేసుకోవచ్చు.

9. ఈ విండో క్రింద పరిష్కార ప్రక్రియను ప్రారంభించే నిర్ణయం ప్రతి రుణ సంస్థ ఇతర రుణ సంస్థలచే తీసుకున్న ఆహ్వాన నిర్ణయాల నుండి స్వతంత్రంగా రుణగ్రహీతకు ఎక్స్‌పోజర్‌ ఏదైనా ఉంటే, అదే రుణగ్రహీతకు వర్తిస్తుంది.

10. ఈ విండో క్రింద అనుమతించబడిన పరిష్కారం యొక్క చివరి తేదీ సెప్టెంబర్ 30, 2021.

పరిష్కార ప్రణాళికలు మరియు అమలు యొక్క అనుమతించబడిన లక్షణాలు

11. ఈ విండో క్రింద అమలు చేయబడిన పరిష్కార ప్రణాళికలలో, చెల్లింపుల షెడ్యూల్, ఏదైనా వడ్డీని మార్చడం లేదా మరొక పరపతి సదుపాయంలోకి తీసుకురావడం, మూలధన ఆంక్షలలో సవరణలు, తాత్కాలిక నిషేధాన్ని మంజూరు చేయడం వంటివి ఉండవచ్చు. ఏదేమైనా, ఈ ప్రయోజనం కోసం ఒక పరిష్కార ప్రణాళికగా రాజీ పరిష్కారాలు అనుమతించబడవు.

12. తాత్కాలిక నిషేధం, మంజూరు చేయబడితే, గరిష్టంగా రెండు సంవత్సరాలు ఉండవచ్చు మరియు పరిష్కార ప్రణాళికను అమలు చేసిన వెంటనే అమలులోకి వస్తుంది. రుణ సదుపాయాల అవశేష కాలం యొక్క పొడిగింపు, రుణగ్రహీతలకు చెల్లింపు తాత్కాలిక నిషేధంతో లేదా లేకుండా మంజూరు చేయవచ్చు. ఏదైనా, అనుమతి ఉంటే తాత్కాలిక నిషేధ కాలంతో సహా, అవశేష కాలం పొడిగింపు మొత్తంగా రెండు సంవత్సరాలు.

13. రుణం యొక్క కొంత భాగాన్ని ఈక్విటీగా లేదా ఇతర విక్రయించదగిన, రుణగ్రహీత జారీ చేసిన కన్వర్టిబుల్ కాని రుణ సెక్యూరిటీలుగా మార్చడానికి కూడా పరిష్కార ప్రణాళిక అందించవచ్చు, వర్తించే చోట. పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్‌-1.0 కు అనుబంధం లోని 30-32 పేరాగ్రాఫ్ల ప్రకారం ఇది నిర్వహించబడుతుంది.

14. “కోవిడ్-19 సంబంధిత ఒత్తిడి కోసం పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్ - ఆర్థిక పారామితులు” పై సెప్టెంబర్ 7, 2020 నాటి సర్క్యులర్ DOR.No.BP.BC/13/21.04.048/2020-21లో ఉన్న సూచనలు ఈ విండో క్రింద అమలు చేయబడ్డ పరిష్కార ప్రణాళికలకు వర్తించవు.

15. ఈ విండో క్రింద పరిష్కార ప్రక్రియ ఆమంత్రణ తేదీ నుండి 90 రోజుల్లోపు పరిష్కార ప్రణాళికను ఖరారు చేసి అమలు చేయాలి. పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 కు అనుబంధం యొక్క పేరా 10 లోని అన్ని షరతులు నెరవేరితేనే పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు చేయబడిందని భావించబడుతుంది.

ఆస్తి వర్గీకరణ మరియు ముందస్తు అంచనాలు (ప్రొవిజనింగ్)

16. ఈ సర్క్యులర్ యొక్క నిబంధనలకు కట్టుబడి ఒక పరిష్కార ప్రణాళికను అమలు చేస్తే, ప్రామాణికంగా వర్గీకరించబడిన రుణగ్రహీతల ఖాతాల యొక్క ఆస్తి వర్గీకరణ అమలు చేయబడిన తరువాత అలాగే ఉంచబడుతుంది. అయితే రుణగ్రహీతల ఖాతాలు ఆరంభం మరియు అమలు మధ్య నిరర్ధక ఆస్తి (NPA) లోకి జారిపడి ఉండవచ్చు, ఒక పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు చేసిన తేదీ నాటికి ప్రామాణికంగా అప్‌గ్రేడ్ చేయబడవచ్చు.

17. అటువంటి ఎక్స్‌పోజర్‌ల కోసం తదుపరి ఆస్తి వర్గీకరణ - ఆదాయ గుర్తింపు, ఆస్తి వర్గీకరణ మరియు అడ్వాన్సులకు సంబంధించిన ప్రొవిజనింగ్‌పై ప్రూడెన్షియల్ నిబంధనలు ఫై జులై 1, 2015 నాటి మాస్టర్ సర్క్యులర్ లేదా నిర్దిష్ట వర్గానికి వర్తించే ఇతర సంబంధిత సూచనల ద్వారా నిర్ణయించబడుతుంది. (“సంబంధిత IRAC నిబంధనలు”).

18. పరిష్కార ప్రక్రియ ప్రారంభించిన రుణగ్రహీతలకు సంబంధించి, రుణగ్రహీత యొక్క తాత్కాలిక ద్రవ్య అవసరాలను తీర్చడానికి, ప్రణాళికను అమలు చేయడానికి ముందే రుణ సంస్థలకు అదనపు ఫైనాన్స్ మంజూరు చేయడానికి అనుమతి ఉంది. అదనపు ఫైనాన్స్ యొక్క ఈ సదుపాయాన్ని తాత్కాలికంగా రుణగ్రహీత యొక్క వాస్తవ పనితీరుతో సంబంధం లేకుండా ప్రణాళికను అమలు చేసే వరకు ‘ప్రామాణికం’ గా వర్గీకరించవచ్చు. ఏదేమైనా, తీర్మాన ప్రణాళికను నిర్ణీత కాలపరిమితిలో అమలు చేయకపోతే, మంజూరు చేసిన అదనపు ఫైనాన్స్ యొక్క ఆస్తి వర్గీకరణ అటువంటి అదనపు ఫైనాన్స్ లేదా మిగిలిన క్రెడిట్ సదుపాయాల పనితీరుకు సంబంధించి రుణగ్రహీత యొక్క వాస్తవ పనితీరు, ఏది అధ్వాన్నంగా ఉంటే దాని ప్రకారంగా, ఉంటుంది.

19. రుణ సంస్థలు అమలు చేసిన తేదీ నుండి ప్రొవిజన్లను ఉంచాలి, అవి అమలుకు ముందు ఉన్న ఐఆర్‌ఐసి నిబంధనల ప్రకారం ఉన్న ప్రొవిజన్లలో ఎక్కువ, లేదా రుణ సంస్థ పోస్ట్ ఇంప్లిమెంటేషన్ రుణ ఎక్స్పోజర్ (అవశేష రుణం) యొక్క 10 శాతంగా. ఈ ప్రయోజనం కోసం అవశేష రుణం, అమలు చేసిన తేదీ తర్వాత ఫండ్ ఆధారిత సదుపాయాలకు కేటాయించబడిన ఫండ్-ఆధారిత కాని భాగాన్ని కూడా కలిగి ఉంటుంది.

20. పైన పేర్కొన్న ప్రొవిజన్లలో సగం, రుణగ్రహీత కనీసం 20 శాతం రుణాన్ని చెల్లించిన తరువాత అమలులోకి తిరిగి ఎన్‌పిఎ లోకి జారకుండా, మరియు మిగిలిన సగం రుణాన్ని, రుణగ్రహీత మరో 10 శాతం చెల్లించిన తరువాత ఎన్‌పిఎ లోకి జారకుండా వున్నప్పుడు, తిరిగి వ్రాయవచ్చు.

వ్యక్తిగత రుణాలు కాకుండా ఇతర ఎక్స్‌పోజర్‌లకు సంబంధించి, దీర్ఘకాలిక సదుపాయంతో క్రెడిట్ సదుపాయంపై వడ్డీ లేదా అసలు (ఏది తరువాత ఐతే అది ప్రాతిపదికన) మొదటి చెల్లింపు ప్రారంభించినప్పటి నుండి పైన పేర్కొన్న ప్రొవిజన్లు ఒక సంవత్సరానికి ముందు తిరిగి వ్రాయబడవు.

21. ఈ విండో క్రింద నిర్వహించాల్సిన ప్రొవిజన్లు, అప్పటికే రివర్స్ చేయబడనివి, పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు చేయబడిన ఏవైనా ఖాతాలు తరువాత ఎన్‌పిఎగా వర్గీకరించబడినప్పుడు, ప్రొవిజనింగ్ అవసరాలకు అందుబాటులో ఉంటాయి.

గతంలో పరిష్కరించబడిన రుణాల నిబంధనల కలయిక

22. పైన పేర్కొన్న రుణగ్రహీతల రుణాల విషయంలో, పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0, నిబంధన 5 పరంగా పరిష్కార ప్రణాళికలు అమలు చేయబడినప్పుడు మరియు రెండు సంవత్సరాల కన్నా తక్కువ తాత్కాలిక నిషేధాన్ని లేదా తాత్కాలిక నిషేధాన్ని మరియు/లేదా అవశేషకాల పొడిగింపును పరిష్కార ప్రణాళికలు అనుమతించని చోట, రెండు సంవత్సరాల కన్నా తక్కువ వ్యవధిలో, పైన పేర్కొన్న నిబంధన 12 లోని పరిమితులకు లోబడి మిగిలిన అవశేషకాల తాత్కాలిక నిషేధాన్ని/పొడిగింపు వ్యవధిని పెంచే స్థాయికి మరియు దాని పర్యవసానంగా మార్పులకు, అటువంటి పొడిగింపును అమలు చేయడానికి మాత్రమే ఇటువంటి ప్రణాళికలను సవరించడానికి రుణ సంస్థలు ఈ విండోను ఉపయోగించడానికి అనుమతి ఉంది. తాత్కాలిక నిషేధం మరియు/లేదా పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 క్రింద మంజూరు చేసిన అవశేషకాల పొడిగింపు మొత్తం కలిపి, పరిమితులు రెండు సంవత్సరాలు ఉండాలి.

23. ఈ మార్పు, పైన పేర్కొన్న 7, 10 మరియు 15 నిబంధనల కాలక్రమాలను కూడా అనుసరిస్తుంది. పై నిబంధన 22 కి అనుగుణంగా మార్పులు అమలు చేయబడిన రుణాల కోసం, ఆస్తి వర్గీకరణ మరియు ప్రొవిజనింగ్‌కు సంబంధించిన సూచనలు పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 ప్రకారం కొనసాగుతాయి.

బి. గతంలో పరిష్కార ప్రణాళికలు అమలు చేయబడిన చిన్న వ్యాపారాలకు
మూలధన సహాయం

24. పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 ప్రకారం పరిష్కార ప్రణాళికలు అమలు చేయబడిన పై 5 వ నిబంధనలోని ఉప-క్లాజులు (బి) మరియు (సి) వద్ద పేర్కొన్న రుణగ్రహీతలకు సంబంధించి, రుణ సంస్థలకు ఒక-సమయం కొలతగా, వర్కింగ్ క్యాపిటల్ మంజూరు చేసిన పరిమితులు మరియు/లేదా వర్కింగ్ క్యాపిటల్ చక్రం యొక్క పున:పరిశీలన, మార్జిన్ల తగ్గింపు మొదలైన వాటి ఆధారంగా తీసుకునే శక్తిని సమీక్షించాలి. మార్చి 31, 2022 నాటికి పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 క్రింద అమలు చేసిన పరిష్కార ప్రణాళిక ప్రకారం మార్జిన్లు మరియు మూలధన పరిమితులను స్థాయిలకు పునరుద్ధరించడం పై, సెప్టెంబర్ 30, 2021 నాటికి రుణాలు ఇచ్చే సంస్థల ద్వారా నిర్ణయం తీసుకోవాలి.

25. పైన పేర్కొన్న చర్యలు కోవిడ్-19 నుండి వచ్చే ఆర్థిక పతనం కారణంగా అవసరమని రుణ సంస్థలు సంతృప్తి చెందాలి. ఇంకా, ఈ సూచనల ప్రకారం ఉపశమనం అందించిన ఖాతాలు కోవిడ్-19 నుండి ఆర్ధిక పతనం కారణంగా వారి సమర్థనకు సంబంధించి తదుపరి పర్యవేక్షక సమీక్షకు లోబడి ఉంటాయి.

26. తదనుగుణంగా, పైన పేర్కొన్న చర్యలను రుణ సంస్థలు అమలు చేయడానికి బోర్డు ఆమోదించిన విధానాన్ని అమలు చేయవచ్చు. అవి పబ్లిక్ డొమైన్‌లో బహిర్గతం చేయబడాలి మరియు వారి వెబ్‌సైట్లలో ప్రముఖంగా మరియు సులభంగా చూసుకునే పద్ధతిలో ఉంచాలి.

సి. డిస్క్లోజర్స్ మరియు క్రెడిట్ రిపోర్టింగ్

27. త్రైమాసిక ఆర్థిక నివేదికలను ప్రచురించే రుణ సంస్థలు, కనీసం, సెప్టెంబర్ 30, 2021 మరియు డిసెంబర్ 31, 2021 తో ముగిసిన త్రైమాసికాలకు వారి ఆర్థిక నివేదికలలో ఫార్మాట్-X లో సూచించిన విధంగా డిస్క్లోజర్స్ ఉంచాలి. పరిష్కార ఫ్రేమ్‌వర్క్-1.0 లో సూచించిన ఫార్మాట్-బి ప్రకారం అవసరమైన నిరంతర డిస్క్లోజర్స్లలో పార్ట్ ఎ పరంగా అమలు చేసిన పరిష్కార ప్రణాళికలు కూడా చేర్చాలి.

28. పైన పేర్కొన్న నిబంధన 22 ప్రకారం మార్పులు మంజూరు చేయబడిన మరియు అమలు చేయబడిన రుణగ్రహీతల ఖాతాల సంఖ్య, మరియు అటువంటి రుణగ్రహీతలకు రుణ సంస్థ యొక్క మొత్తం డిస్క్లోజర్స్ కూడా త్రైమాసిక ప్రాతిపదికన వెల్లడి చేయాలి. ఇది జూన్ 30, 2021 తో ముగిసే త్రైమాసికం నుండి ప్రారంభమవుతుంది.

29. వార్షిక ఆర్ధిక స్టేట్మెంట్లను మాత్రమే ప్రచురించాల్సిన రుణ సంస్థలు, తమ వార్షిక ఆర్ధిక స్టేట్మెంట్లలో, సూచించిన ఇతర వాటితోపాటు అవసరమైన డిస్క్లోజర్స్ చేయాలి.

30. ఈ విండో యొక్క పార్ట్ ఎ క్రింద పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు చేయబడిన రుణగ్రహీతలకు సంబంధించి రుణ సంస్థల క్రెడిట్ రిపోర్టింగ్ ఖాతా “కోవిడ్-19 కారణంగా పునర్నిర్మించబడింది”1 అని నమోదు చేయాలి. రుణగ్రహీతల క్రెడిట్ చరిత్రను పునర్నిర్మించిన ఖాతాలకు వర్తించే విధంగా, క్రెడిట్ సమాచార సంస్థల సంబంధిత విధానాల ద్వారా నిర్వహించబడుతుంది.

మీ విధేయులు,

(మనోరంజన్ మిశ్రా)
చీఫ్ జనరల్ మేనేజర్


ఫార్మాట్ - X.

సెప్టెంబర్ 30, 2021 మరియు డిసెంబర్ 31, 2021 తో ముగిసిన త్రైమాసికాల్లో డిస్క్లోజర్స్ చేయడానికి ఫార్మాట్

క్ర. సం. వివరణ వ్యక్తిగత రుణగ్రహీతలు చిన్న వ్యాపారాలు
వ్యక్తిగత రుణాలు      వ్యాపార రుణాలు
(ఎ) పార్ట్ ఎ క్రింద పరిష్కార ప్రక్రియ కొరకు వచ్చిన అభ్యర్థనల సంఖ్య      
(బి)

ఈ విండో క్రింద పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు చేయబడిన ఖాతాల సంఖ్య

     
(సి)

ప్రణాళిక అమలుకు ముందు (బి) వద్ద పేర్కొన్న ఖాతాలకు గురై వున్నవి

     
(డి)

(సి) లో, ఇతర సెక్యూరిటీలుగా మార్చబడిన అప్పు మొత్తం

     
(ఇ)

ప్రణాళిక యొక్క ప్రారంభం మరియు అమలు మధ్య మంజూరు చేయబడ్డ అదనపు నిధులు, ఏవైనా ఉంటే.

     
(ఎఫ్)

పరిష్కార ప్రణాళిక అమలు కారణంగా ముందస్తు అంచనాల (ప్రొవిజన్స్) లో పెరుగుదల.

     

1మార్చి 12, 2021 నాటి DoR.FIN.REC.46/20.16.056/2020-21 సర్కులర్ చూడండి.

RbiTtsCommonUtility

प्ले हो रहा है
వినండి

Related Assets

RBI-Install-RBI-Content-Global

RbiSocialMediaUtility

భారతీయ రిజర్వ్ బ్యాంక్ మొబైల్ అప్లికేషన్‌ను ఇన్‌స్టాల్ చేయండి మరియు తాజా వార్తలకు త్వరిత యాక్సెస్ పొందండి!

Scan Your QR code to Install our app

RbiWasItHelpfulUtility

ఈ పేజీ ఉపయోగకరంగా ఉందా?