भारतीय रिर्झव्ह बॅंक विरुद्ध तक्रार करा - आरबीआय - Reserve Bank of India
भारतीय रिर्झव्ह बॅंक विरुद्ध तक्रार करा
भारतीय रिझर्व्ह बँकेने त्यांच्या सर्व प्रादेशिक कार्यालयांमध्ये ग्राहक शिक्षण आणि संरक्षण कक्षाची (सीइपी कक्ष )स्थापना केली आहे.
कोणीही व्यक्ति ज्याला रिझर्व्ह बँकेच्या कोणत्याही विभागाविरुद्ध तक्रार असल्यास तो/ती, सीइपी कक्षाकडे तक्रार नोंदवू शकतो. (ईमेल: crpc@rbi.org.in) तक्रारी मध्ये तक्रार दाराचे नाव, पत्ता, ज्या विभागाविरुद्ध तक्रार आहे त्या विभागाचे नाव देणे आवश्यक आहे, शिवाय प्रकरणाला पुरावे देणारे कागदपत्र, असतील तर देणे तक्रारदारवर अवलंबून आहे. याशिवाय, ज्या तक्रारी रिझर्व्ह बँक-एकीकृत लोकपाल योजना (RB-IOS) 2021 अंतर्गत येत नसतील, त्या तक्रारी सी इ पी कक्ष हाताळेल.
CEP विभागाचे पत्ते व संपर्क माहिती | ||
---|---|---|
क्रमांक | कार्यालयाचे नाव | पत्ता व संपर्क माहिती |
1 | शिमला |
प्रभारी अधिकारी ग्राहक शिक्षण आणि प्रशिक्षण कक्ष भारतीय रिझर्व्ह बँक, 40, एस डी ए कॉम्प्लेक्स कासुप्ती , शिमला हिमाचल प्रदेश - 171 009 फोन -0177 -2621482 दिशानिर्देश मिळवा |
2 | थिरू वनंतपुरम |
प्रभारी अधिकारी ग्राहक शिक्षण आणि प्रशिक्षण कक्ष भारतीय रिझर्व्ह बँक, बेकरी जंक्शन थिरू वनंतपुरम - 695 033 फोन -0471-2337188 दिशानिर्देश मिळवा |
तक्रार दारास 60 दिवसांच्या आत उत्तर मिळाले नाही किंवा मिळालेल्या उत्तराने त्याचे/तिचे समाधान झाले नाही तर तो/ती पुढील पत्त्यावर पत्र पाठवू शकतात - मुख्य महाप्रबंधक, ग्राहक शिक्षण आणि प्रशिक्षण विभाग, भारतीय रिझर्व्ह बँक, केंद्रीय कार्यालय, 1 ला मजला, अमर बिल्डिंग , पेरिन नरीमन स्ट्रीट, मुंबई 400 001.
पेज अंतिम अपडेट तारीख: मार्च 13, 2025