RbiSearchHeader

Press escape key to go back

Past Searches

Theme
Theme
Text Size
Text Size
ODC_S2

RbiAnnouncementWeb

RBI Announcements
RBI Announcements

Resolve Complaints- Banner

Resolve Complaints with Banking Ombudsman - Overview Viewport

கண்ணோட்டம்

கண்ணோட்டம்

1. முதலில் உங்கள் புகாரை ஆர்ஈ இல் பதிவு செய்யுங்கள்
2. ரசீது/ரெஃபரன்ஸ் நம்பரைப் பெறுங்கள்
3. 30 நாட்களுக்குள் ஆர்ஈயிலிருந்து எந்த முடிவும் வரவில்லை என்றால் அல்லது நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால், ஆர்பிஐ இன் சிஎம்எஸ் போர்ட்டலில் (cms.rbi.org.in) உங்கள் புகாரை ஆர்பிஐ ஒம்புட்ஸ்மேன் அல்லது சிஆர்பிசி**க்கு தபால் மூலம் பதிவு செய்யலாம்**

 

ஆர்பிஐ சொல்கிறது...
விவரமா இருங்க,
எச்சரிக்கையா இருங்க!

 

ரிசர்வ் வங்கி ஒம்புட்ஸ்மேன் நேரடியாக தாக்கல் செய்யப்படும் புகார் நிராகரிக்கப்படலாம்.
*வங்கிகள், வங்கி அல்லாத நிதி நிறுவனங்கள், கட்டண முறை பங்கேற்பாளர்கள், ப்ரீபெயிட் இன்ஸ்ட்ருமென்ட், கடன் தகவல் நிறுவனங்கள்.
**சிஆர்பிசி: இந்திய ரிசர்வ் வங்கி, பிரிவு 17, சண்டிகர்-160017.

 

பொதுநலன் கருதி வெளியிடுவோர் இந்திய ரிசர்வ் வங்கி 

முடிவுகளை தேடுக

சுவரொட்டி

சுவரொட்டி

சுவரொட்டி

சுவரொட்டி

சுவரொட்டி

சுவரொட்டி

ரிசர்வ் வங்கி - ஒருங்கிணைந்த ஆம்பட்ஸ்மேன் திட்டம் (ஆர்பி-ஐஓஎஸ்) - தமிழ்

ரிசர்வ் வங்கி - ஒருங்கிணைந்த ஆம்பட்ஸ்மேன் திட்டம் (ஆர்பி-ஐஓஎஸ்) - தமிழ்

Resolve Complaints with Banking Ombudsman SMS/OBD - Link

Resolve Complaints with Banking Ombudsman - More Information

RBI Kehta Hai Quick Links Alphabetical

RBI-Kehta-Hai-Follow Us

RBI-Install-RBI-Content-Global

இந்திய ரிசர்வ் வங்கி மொபைல் செயலியை நிறுவுங்கள் மற்றும் சமீபத்திய செய்திகளுக்கான விரைவான அணுகலை பெறுங்கள்!

Scan Your QR code to Install our app