RbiSearchHeader

Press escape key to go back

Past Searches

Theme
Theme
Text Size
Text Size
ODC_S1

RbiAnnouncementWeb

RBI Announcements
RBI Announcements

Resolve Complaints- Banner

Resolve Complaints with Banking Ombudsman - Overview Viewport

ಮೇಲ್ನೋಟ

ಮೇಲ್ನೋಟ

1. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಆರ್‌ಇಗೆ ಸಲ್ಲಿಸಿ
2. ರಶೀದಿ/ರೆಫರನ್ಸ್‌ ನಂಬರ್ ಪಡೆಯಿರಿ
3. 30 ದಿನಗಳೊಳಗೆ ಆರ್‌ಇ ನಿಂದ ಯಾವುದೇ ಪರಿಹಾರ ಒದಗದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ನೀವು ಅದರಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತರಾಗದಿದ್ದರೆ, ನೀವು ಆರ್‌ಬಿಐ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌‌ಮನ್‌ರವರಿಗೆ ಆರ್‌ಬಿಐನ (cms.rbi.org.in) ಸಿಎಂಎಸ್ ಪೋರ್ಟಲ್ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಸಿಆರ್‌ಪಿಸಿ**ಗೆ ಅಂಚೆ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಬಹುದು

 

ಆರ್‌ಬಿಐ ಹೇಳುತ್ತೆ...
ಜಾಣರಾಗಿರಿ,
ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ!

 

ಆರ್‌ಬಿಐ  ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್‌ಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಸಲ್ಲಿಸಿದ ದೂರನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಬಹುದು
* ಬ್ಯಾಂಕ್‌ಗಳು, ಬ್ಯಾಂಕಿಂಗ್ ಅಲ್ಲದ ಹಣಕಾಸು ಕಂಪನಿಗಳು, ಪಾವತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವವರು, ಪೂರ್ವ ಪಾವತಿ ಉಪಕರಣಗಳು, ಕ್ರೆಡಿಟ್ ಮಾಹಿತಿ ಕಂಪನಿಗಳು
**ಸಿಆರ್‌ಪಿಸಿ: ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಆಫ್‌ ಇಂಡಿಯಾ, ಸೆಕ್ಟರ್ 17, ಚಂಡೀಗಢ-160017

 

ಸಾರ್ವಜನಿಕರ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಾಗಿ ಜಾರಿಗೊಳಿಸುವವರು ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್‌ ಬ್ಯಾಂಕ್‌  

Search Results

ಪೋಸ್ಟರ್

ಪೋಸ್ಟರ್

ಪೋಸ್ಟರ್

ಪೋಸ್ಟರ್

ಪೋಸ್ಟರ್

ಪೋಸ್ಟರ್

ಆರ್‌ಬಿಐ ಇಂಟಿಗ್ರೇಟೆಡ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್ ಯೋಜನೆ - ಕನ್ನಡ

ಆರ್‌ಬಿಐ ಇಂಟಿಗ್ರೇಟೆಡ್ ಒಂಬುಡ್ಸ್‌ಮನ್ ಯೋಜನೆ - ಕನ್ನಡ

Resolve Complaints with Banking Ombudsman SMS/OBD - Link

RBI Kehta Hai Quick Links Alphabetical

RBI-Kehta-Hai-Follow Us

RBI-Install-RBI-Content-Global

ಭಾರತೀಯ ರಿಸರ್ವ್ ಬ್ಯಾಂಕ್ ಮೊಬೈಲ್ ಅಪ್ಲಿಕೇಶನ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಸ್ಟಾಲ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಇತ್ತೀಚಿನ ಸುದ್ದಿಗಳಿಗೆ ತ್ವರಿತ ಅಕ್ಸೆಸ್ ಪಡೆಯಿರಿ!

Scan Your QR code to Install our app

RbiWasItHelpfulUtility

ಪೇಜ್ ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಅಪ್ಡೇಟ್ ಆದ ದಿನಾಂಕ: ಆಗಸ್ಟ್ 26, 2025

ಈ ಪುಟವು ಸಹಾಯಕವಾಗಿತ್ತೇ?