RbiSearchHeader

Press escape key to go back

Past Searches

Theme
Theme
Text Size
Text Size
ODC_S3

RbiAnnouncementWeb

RBI Announcements
RBI Announcements

Resolve Complaints- Banner

Resolve Complaints with Banking Ombudsman - Overview Viewport

അവലോകനം

അവലോകനം

1. നിങ്ങളുടെ പരാതി ആദ്യം ആർഇയിൽ സമർപ്പിക്കുക
2. രസീത്/റെഫെറെൻസ് നമ്പർ വാങ്ങുക
3. ആർഇയിൽ നിന്നും 30 ദിവസങ്ങൾക്കകം പരാതികൾ പരിഹരിയ്ക്കപ്പെടുന്നില്ലെങ്കിൽ അഥവാ തൃപ്തികരമായി പരിഹരിയ്ക്കപ്പെട്ടില്ലെങ്കിൽ, ആർബിഐ ഓംബുഡ്സ്മാൻ ആർബിഐയുടെ സിഎംഎസ്‌ പോർട്ടൽ (cms.rbi.org.in) വഴിയോ സിആർപിസിയിലേക്ക് തപാൽ വഴിയോ നിങ്ങൾക്ക് പരാതി സമർപ്പിക്കാം

 

ആർബിഐ പറയുന്നു...
അറിവ് നേടൂ, ജാഗ്രത പുലർത്തൂ!

 

ആർബിഐ ഓബുഡ്സ്മാന് നേരിട്ട് പരാതി സമർപ്പിച്ചാൽ അത് തിരസ്കരിക്കപ്പെട്ടേക്കാം.
*ബാങ്ക്, ബാങ്ക്-ഇതര ധനകാര്യ കമ്പനികൾ, പേയ്മെന്റ് സിസ്റ്റത്തിലെ പങ്കാളികൾ, പ്രീപെയ്ഡ്‌ ഇൻസ്ട്രുമെന്റ്സ്, ക്രെഡിറ്റ് ഇൻഫർമേഷൻ കമ്പനികൾ.
**സിആർപിസി: ഭാരതീയ റിസർവ് ബാങ്ക്, സെക്ടർ 17, ചണ്ഡിഗഢ്-160017.

 

പൊതുജനതാത്പര്യാർത്ഥം അറിയിക്കുന്നത് ഭാരതീയ റിസർവ് ബാങ്ക്

Search Results

പോസ്റ്റർ

പോസ്റ്റർ

പോസ്റ്റർ

പോസ്റ്റർ

പോസ്റ്റർ

പോസ്റ്റർ

ആർബിഐ ഇന്‍റഗ്രേറ്റഡ് ഓംബുഡ്സ്മാൻ സ്കീം - മലയാളം

ആർബിഐ ഇന്‍റഗ്രേറ്റഡ് ഓംബുഡ്സ്മാൻ സ്കീം - മലയാളം

Resolve Complaints with Banking Ombudsman SMS/OBD - Link

Resolve Complaints with Banking Ombudsman - More Information

RBI Kehta Hai Quick Links Alphabetical

RBI-Kehta-Hai-Follow Us

RBI-Install-RBI-Content-Global

റിസർവ് ബാങ്ക് ഓഫ് ഇന്ത്യ മൊബൈൽ ആപ്ലിക്കേഷൻ ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്ത് ഏറ്റവും പുതിയ വാർത്തകളിലേക്ക് വേഗത്തിലുള്ള ആക്സസ് നേടുക!

Scan Your QR code to Install our app

RbiWasItHelpfulUtility

പേജ് അവസാനം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്തത്: ഓഗസ്റ്റ് 26, 2025

ഈ പേജ് സഹായകരമായിരുന്നോ?