आरबीआय ओम्बड्समॅनसह तक्रारींचे निराकरण करा - आरबीआय - Reserve Bank of India
आढावा


आढावा
आरबीआयच्या बँकिंग लोकपाल कडे जा – जे आहेत बँकिंग मधील थर्ड अंपायर.
- बँकेकडून तुमच्या तक्रारींचे महिनाभरात निवारण न झाल्यास आरबीआयच्या बँकिंग ओम्बड्समनशी (लोकपाल) संपर्क साधा.
- बँकिंग ओम्बड्समन (लोकपाल) योजना तुमच्या बँकिंगसंबंधी तक्रारींचे निवारण करण्याचा विनामूल्य आणि विनासायास मार्ग आहे.
- बँकिंग ओम्बड्समन (लोकपाल) योजना बँकिंग सेवा प्रणालीतील विविध त्रुटींच्या निवारण पद्धतींचा अंतर्भाव कर
क्विक लिंक्स
तुम्हाला ज्या विषयाबद्दल अधिक जाणून घ्यायचे आहे त्यावर क्लिक करा आणि तुमच्याकडे त्याबद्दल तपशीलवार माहिती असेल. जर तुम्हाला आणखी स्पष्टीकरण हवे असेल तर कृपया आम्हाला rbikehtahai@rbi.org.in वर लिहा
बँक स्मार्टर
तुमची करन्सी जाणून घ्या
तुमच्या फायनान्सचे संरक्षण करा
पेज अंतिम अपडेट तारीख: सप्टेंबर 19, 2024
हे पेज उपयुक्त होते का?